Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ đã không còn xa lạ gì với tất cả mọi người và có ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống của con người, đặc biệt là nâng mũi. Ý thức được tầm quan trọng của chiếc mũi, ngày càng nhiều người có nhu cầu nâng mũi, nhất là phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc. Với phương pháp này, bạn sẽ có một chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên mà không để lại di chứng.

nang-mui-boc-sun-1
Nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là gì?

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là phương pháp tạo hình mũi có xuất xứ từ Hàn Quốc, giúp mang lại cho dáng mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt, khắc phục triệt để những nhược điểm của các phương pháp cũ.  Đây là phương pháp với sự kết hợp của nâng cao sống mũi của sụn sinh học định hình và bọc sụn tự thân để bảo vệ đầu mũi giúp bạn có một chiếc mũi xinh xắn vĩnh viễn mà không đau, không để lại sẹo và không gây hại cho cơ thể.

Ưu điểm vượt trội của nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

– Giúp bạn có một dáng mũi cao, đẹp tự nhiên, mềm mại và hài hòa với khuôn mặt nhờ có sụn sinh học định hình

– Sụn tự thân được bọc đầu mũi để bảo vệ đầu mũi khỏi tình trạng lộ sóng hay bóng đỏ, đau rát mỗi khi sờ vào… Sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn vành tai,…) là sụn của chính cơ thể bạn nên không gây đau rát, không xảy ra tình trạng cơ thể phản ứng với chất độn nên vô cùng an toàn cho cơ thể.

– Không đau và không để lại sẹo: Trước khi điều trị, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng điều trị nên bạn sẽ không cảm thấy đau trong suốt quá trình điều trị. Vết mổ nhỏ, được bác sĩ khéo léo giấu đi khi khâu lại nên hoàn toàn không gây xâm lấn sang các vùng da xung quanh và không để lại sẹo.

– Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ trong vòng 60-90 phút, bạn sẽ có một chiếc mũi đẹp tự nhiên mà không cần nghỉ dưỡng nhiều.

Địa chỉ giúp bạn nâng mũi bọc sụn đẹp tự nhiên và an toàn

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tự hào là nơi sở hữu những bác sĩ giỏi và có trình độ, tay nghề cao. 100% bác sĩ tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh đều được đào tạo bài bản về chuyên môn tại các trường đại học lớn trong nước và quốc tế và là những bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ, đặc biệt là phẫu thuật thẩm mỹ mũi. Bên cạnh đó, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh có một hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ, kỹ thuật nâng mũi hiện đại, hiệu quả, an toàn, liên tục được cập nhật, đổi mới với mong muốn đem lại hiệu quả tốt nhất cho bạn. Ngoài ra, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh còn có một đội ngũ nhân viên, y tá chuyên nghiệp, chu đáo, cùng với đó là quy trình nâng mũi an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, giúp bạn nâng mũi bọc sụn đẹp tự nhiên hơn.

– Bước 1: Bác sĩ khám và tư vấn cho bạn cách điều trị thích hợp

– Bước 2: Đo vẽ dáng mũi mới sao cho phù hợp với gương mặt và yêu cầu của bạn

– Bước 3: Tiến hành gây tê vùng điều trị để bạn không thấy khó chịu khi nâng mũi

– Bước 4: Thực hiện nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng

– Bước 5: Đóng kín vết mổ và kết thúc điều trị.

Đến với Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn sẽ có một chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên mà không để lại di chứng và không gây hại cho cơ thể. Nếu bạn quan tâm đến phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn có thể gọi điện thoại đến số máy: 0986.222.811/0986.222.911 để được tư vấn và giải đáp hoặc đến trực tiếp các cơ sở của thẩm mỹ viện tại:

Cơ sở 1: 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Bình luận về bài viết này