Thu nhỏ đầu mũi an toàn

Đầu mũi to, thô, không cân xứng với cánh mũi, các bộ phận cấu thành nên mũi và tổng thể gương mặt được khắc phục triệt để với phương pháp thu nhỏ đầu mũi công nghệ Hàn Quốc, kết quả vĩnh viễn, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

thu-nho-dau-mui
Thu nhỏ đầu mũi

Ưu điểm của thu nhỏ đầu mũi công nghệ Hàn Quốc

– Gương mặt sẽ kém thu hút hơn khi chiếc mũi không cân xứng do đầu mũi to, thô hay quá ngắn. Ngày nay, tình trạng này được khắc phục triệt để với phương pháp thu nhỏ đầu mũi theo công nghệ Hàn Quốc:
– Phương pháp thu nhỏ đầu mũi mới nhất hiện nay với kĩ thuật đa dạng.
– Khắc phục triệt để các khuyết điểm về đầu mũi (to, thô, quá ngắn), tạo đầu mũi cao và thon gọn, đẹp tự nhiên.
– Đầu mũi không bị bóng đỏ, được bảo vệ vĩnh viễn.
– Tiểu phẫu nhẹ nhàng, thời gian phục hồi nhanh, không đau đớ
Quy trình thu nhỏ đầu mũi
Bước 1: Tư vấn và thăm khám
Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cẩn thận tình trạng mũi, xác định nguyên nhân khiến cho đầu mũi to và tư vấn giải pháp thu gọn đầu mũi phù hợp.
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe nếu điều kiện sức khỏe tốt thì mới tiến hành thu nhỏ đầu mũi nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối
Bước 3: Tiến hành thu nhỏ đầu mũi
Trước khi tiến hành thu nhỏ đầu mũi bạn sẽ được gây mê nhẹ, đảm bảo không đau, không khó chịu trong thời gian phẫu thuật, gây mê nhẹ nhàng nên tránh các rủi ro không đáng có.
Tùy thuộc vào nguyên nhân gây nên tình trạng đầu mũi to, các bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật đúng kỹ thuật.
Bước 4: Đóng kín vết mổ
Cuối cùng, bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và kết thúc quá trình thu nhỏ đầu mũi.
Bước 5: Về ngay sau phẫu thuật và tái khám

Thu gọn cánh mũi có thật sự hiệu quả và an toàn?

Thu gọn cánh mũi thực chất chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, ít cắt rạch nên  không gây tổn thương, hạn chế xâm lấn và không gây hại cho cơ thể. Thêm vào đó, bác sĩ sẽ gây tê cục bộ vùng mũi trước khi thực hiện nên khách hàng không cảm thấy đau hay khó chịu trong suốt thời gian thực hiện. Bạn sẽ có một chiếc mũi thon gọn và cao, đẹp tự nhiên như ý muốn và hài hòa với khuôn mặt của bạn.

Bên cạnh đó, thu gọn cánh mũi có hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào việc bạn chọn địa chỉ thẩm mỹ có uy tín hay không và cách chăm sóc mũi tại nhà của bạn có đúng cách hay không.

Lựa chọn một địa chỉ thu gọn cánh mũi uy tín với các bác sĩ có tay nghề và trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản giúp bạn thu gọn cánh mũi an toàn và hiệu quả. Bởi vậy tốt nhất bạn nên chọn một địa chỉ có các bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, có công nghệ và cơ sở vật chất hiện đại.Cách chăm sóc mũi sau khi thu gọn cánh mũi cũng là một khâu rất quan trọng, nó không chỉ ảnh hưởng đến độ an toàn và hiệu quả thu gọn cánh mũi mà còn là một trong những yếu tố quan trọng quyết định thời gian lưu giữ kết quả. Bởi vậy bạn nên hỏi các bác sĩ, y tá thật cụ thể về cách chăm sóc mũi sau khi thu gọn cánh mũi tại nhà.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là một trong những địa chỉ thu gọn cánh mũi uy tín tại Hà Nội có giấy phép kinh doanh của Sở Y tế Hà Nội, với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Điều này chứng tỏ đây là một địa chỉ nâng mũi uy tín và được nhiều khách hàng tin dùng. Nếu bạn là một trong những thành viên quen thuộc trên các diễn đàn, bạn có thể dễ dàng nhận thấy trên chuyên mục về thu gọn cánh mũi các diễn đàn uy tín hiện nay như webtretho…, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh với hai bác sĩ Phạm Thị Thu Hà và Nguyễn Chí Thanh là một trong những địa chỉ được nhắc đến nhiều nhất và được nhiều tin tưởng. Với hàng ngàn ca nâng mũi và thu gọn cánh mũi mỗi năm, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh xứng đáng là địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu dành cho bạn.

Mọi thắc mắc khác thu gọn cánh mũi, bạn có thể gọi điện thoại đến số: 0986.222.811/0986.222.911 để được giải đáp thắc mắc hoặc đến hai cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại 635C Kim Mã và 243 Giảng Võ để các bác sĩ trực tiếp khám và điều trị.

Bình luận về bài viết này