Chi phí nâng mũi Hàn Quốc

Hỏi: Chào bác sĩ Hà Thanh! Em có một chiếc mũi khá thấp và to. Nhiều người có nói với em rằng giải pháp nâng mũi Hàn Quốc có thể giúp mũi em cao và thon gọn hơn. Vậy bác sĩ cho em hỏi là phương pháp nâng mũi Hàn Quốc hiện tại có giá bao nhiêu ạ? Em cảm ơn bác sĩ!
(Bùi Ngọc Anh, Hưng Yên)
Trả lời:
Xin chào bạn Ngọc Anh! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Câu hỏi của bạn cũng là thắc mắc của rất nhiều người trước khi đi nâng mũi hàn Quốc, bởi lẽ hiện nay, mỗi cơ sở thẩm mỹ lại đưa ra một mức giá khác nhau. Bởi vậy, trước khi trả lời câu hỏi của bạn, hãy cùng Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tìm hiểu qua về phương pháp nâng mũi Hàn Quốc, giúp bạn đánh giá được mức chi phí nào là phù hợp nhất cho bạn.

chi-phi-nang-mui-han-quoc
Chi phí nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi Hàn Quốc là giải pháp cải thiện hình dáng mũi, giúp bạn có một chiếc mũi cao thanh tú, thon gọn, mềm mại và đẹp tự nhiên hơn. Phương pháp này, bác sĩ sử dụng chủ yếu sụn sinh học định hình để tiến hành nâng cao sóng mũi. Thêm vào đó, sụn tự thân được các bác sĩ sử dụng để bọc vào đầu mũi hoặc trục mũi để tránh hiện tượng bóng đỏ sau khi nâng mũi. Bạn sẽ có một chiếc mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt mà không đau, không để lại di chứng và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, các bác sĩ sử dụng Silicone – loại sụn được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay để tiến hành nâng mũi. Đây là loại sụn Silicone sinh học định hình mới nhất của Hàn Quốc với đầu sụn mềm mại và khắc phục nhược điểm của các loại sụn nhân tạo trước đó. Silicone có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau phù hợp với từng gương mặt, hình dạng silicone không bị biến dạng hoặc bị hấp thụ vào mô sau khi phẫu thuật, do đó, nó có thể tạo ra một chiếc mũi hoàn hảo.
Nâng mũi Hàn Quốc có những ưu điểm gì khi thực hiện tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh?
– Giúp bạn có một chiếc mũi đẹp hoàn hảo mà không xảy ra biến chứng sau khi phẫu thuật
– Không đau và không để lại sẹo vì trước khi điều trị, bác sĩ sẽ tiến hành tiêm thuốc tê vào vùng cần điều trị. Bên cạnh đó, đường khâu vết mổ nhỏ và được bác sĩ khéo léo giấu đi nên hoàn toàn không để lại sẹo.
– An toàn tuyệt đối: Sụn sinh học định hình được  là loại sụn có độ tương thích cao với cơ thể nên tuyệt đối không xảy ra biến chứng, sụn tự thân được bọc ở đầu giúp bảo vệ mũi nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
– Thực hiện nhanh chóng, chỉ trong vòng 60-90 phút, bạn sẽ có một chiếc mũi đẹp hoàn hảo mà không cần nghỉ dưỡng nhiều
Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu?
Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu phụ thuộc vào kỹ thuật và chất liệu các bác sĩ sử dụng để nâng mũi.
– Nâng mũi S line đơn thuần: 8-10-12 triệu
– Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc: 16-18 triệu
– Nâng mũi S line tái cấu trúc: 25-30-40 triệu
– Nâng mũi S line bằng sụn E Gotex: 45 triệu
Hy vọng với câu trả lời của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn Ngọc Anh đã cảm thấy hài lòng. Mọi thức mắc về các dịch vụ làm đẹp khác của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh bạn có thể gọi điện trực tiếp đến số điện thoại: 0986.222.8111/0986.222.911 để được giải đáp. Nếu bạn muốn được các bác sĩ khám và điều trị trực tiếp, bạn có thể đến hai cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại: 635C KimMã (đối diện công viên Thủ Lệ) và 243 Giảng Võ (đối diện Triển lãm Giảng Võ).

 

Bình luận về bài viết này