Nâng mũi không phẫu thuật

Nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp nâng sống mũi không cần phẫu thuật, sử dụng các chất làm đầy để chỉnh sửa dáng mũi. Theo đó, các bác sĩ sẽ tiêm một lượng chất làm đầy vừa đủ vào vùng điều trị, sau đó tiến hành chỉnh sửa dáng mũi. Với phương pháp này, bạn sẽ có một chiếc mũi cao đẹp tự nhiên như ý muốn và hài hòa với khuôn mặt mà không đau, không để lại sẹo.

nangmuikhongphauthuat
Nâng mũi không phẫu thuật

Nâng mũi không phẫu thuật là gì?
Nâng mũi không phẫu thuật hay nâng mũi bằng chất làm đầy là giải pháp nâng cao sống mũi không cần phẫu thuật mà sử dụng các chất làm đầy. Theo đó, với một lượng chất làm đầy vừa đủ, bác sĩ sẽ tiêm vào cơ thể, sau đó tiến hành chỉnh hình dáng mũi. Với phương pháp này, bạn sẽ có một chiếc mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt chỉ sau một thời gian ngắn.
Có nên nâng mũi không cần phẫu thuật?
Có nên nâng mũi không phẫu thuật hay không là điều mà nhiều người thắc mắc, bởi chưa tin tưởng và độ an toàn của phương pháp này. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng nâng mũi bằng chất làm đầy vô cùng an toàn cho cơ thể. Các chất làm đầy thường được sử dụng để nâng mũi là Radiesse, Restylane,… Các chất này có thành phần chủ yếu là axit hyaluronic, với 98% nước muối sinh lý, có cấu tạo gần giống với một chất có trong cơ thể người nên có độ tương thích cao với cơ thể. Bên cạnh đó, nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy có thể giúp bạn:
Nâng cao sống mũi, giúp sống mũi đẹp tự nhiên một cách nhanh chóng và hiệu quả.
– Nâng mũi không đau và không để lại sẹo: Đây là phương pháp nâng mũi không phải phẫu thuật nên sẽ không để lại sẹo và không gây đau rát, trước khi điều trị, các bác sĩ sẽ bôi thuốc tê cho bạn nên bạn cũng sẽ không cảm thấy đau khi điều trị.
– Nâng mũi an toàn tuyệt đối: Các chất làm đầy có độ tương thích cao với cơ thể và được tiêm vào cơ thể dưới dạng gel tại một khoang riêng biệt, không có khả năng tự động di chuyển sang các mô xung quanh nên không gây xâm lấn và an toàn tuyệt đối
– Giúp bạn nâng mũi nhanh chóng, chỉ sau 15 phút, bạn sẽ nhìn thấy rõ kết quả nâng mũi. Sau khi nâng mũi, bạn có thể sinh hoạt bình thường mà không cần nghỉ dưỡng.
Nâng mũi không phẫu thuật giữ được bao lâu?
Chất làm đầy có khả năng làm đầy tạm thời, bởi vậy sau một khoảng thời gian nhất định, mũi của bạn sẽ trở lại bình thường. Mỗi chất làm đầy lại lưu giữ mũi trong khoảng thời gian khác nhau, nhưng thông thường là từ 1-3 năm. Bên cạnh đó, nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu còn tùy thuộc vào cơ địa, địa chỉ nâng mũi cũng như cách chăm sóc mũi tại nhà của bạn. Bởi vậy bạn nên tìm địa chỉ nâng mũi thật kỹ trước khi đi nâng mũi và nên hỏi bác sĩ cách chăm sóc mũi tại nhà thật kỹ trước khi ra về.
Địa chỉ giúp bạn nâng mũi không phẫu thuật tạo dáng S line đẹp và an toàn?
Hiện tại, để tìm được một địa chỉ nâng mũi không phẫu thuật đẹp và an toàn là điều không dễ, bởi có ngày càng nhiều các thẩm mỹ viện xuất hiện, nhưng không phải địa chỉ nào cũng có thể giúp bạn có một chiếc mũi S line an toàn và hiệu quả. Nếu bạn vẫn chưa biết địa chỉ nào nâng mũi không phẫu thuật đẹp và an toàn, bạn có thể lựa chọn Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là một trong những địa chỉ thẩm mỹ đầu tiên tại Hà Nội áp dụng thành công phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, giúp bạn có một dáng mũi S line nhanh chóng và an toàn. Với các bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản về nâng mũi cũng như tạo hình, cùng với các trang thiết bị nâng mũi hiện đại, phòng phẫu thuật vô trùng, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh luôn tự hào đem đến cho bạn dáng mũi S line đẹp nhất mà không đau, không phải phẫu thuật và không để lại sẹo cũng như bất kỳ di chứng nào.
Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu?
Mỗi cơ sở thẩm mỹ tại Hà Nội lại có một mức giá khác nhau cho nâng mũi không phẫu thuật. Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, chi phí nâng mũi không phẫu thuật là 10-12 triệu.
– Bạn sẽ có một chiếc mũi S line đẹp tự nhiên với phương pháp nâng mũi không phẫu thuật tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Mọi thắc mắc bạn có thể gọi điện đến số: 0986.222.811/0986.222.911 để được giải đáp thắc mắc, hoặc đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại 243 Giảng Võ và 635C Kim Mã để được các bác sĩ khám và điều trị.

Bình luận về bài viết này