Nâng cao sống mũi an toàn đẹp tự nhiên

Cuộc ngày càng hiện đại, bởi vậy, vấn đề ngoại hình ngày càng được nhiều người quan tâm và chú ý. Chiếc mũi không đơn giản chỉ là một bộ phận trên cơ thể mà nó còn là trung tâm của mọi ánh nhìn. Bởi vậy, cũng đã có rất nhiều người tìm đến các phương pháp nâng mũi. Nếu bạn nâng cao sống mũi an toàn và đẹp tự nhiên, bạn có thể lựa chọn phương pháp nâng mũi S line – phương pháp được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

nang-cao-song-mui
Nâng cao sông mũi

Nâng mũi S line là gì?

Nâng mũi Sline là giải pháp giúp bạn nâng cao sống mũi bằng công nghệ và kỹ thuật của Hàn Quốc. Đây là công nghệ sử dụng chủ yếu sụn tự thân để bọc đầu mũi. Sụn tự thân (Sụn vành tai, sụn vách ngăn,…) được bác sĩ sử dụng để bảo vệ đầu mũi, khắc phục nhược điểm của các phương pháp trước như đầu mũi bị bóng đỏ, đau rát, lộ sóng mũi… Bạn sẽ có một chiếc mũi S line cao, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt mà không đau, không để lại sẹo.

Lý do bạn nên chọn nâng mũi S line để nâng cao sống mũi

– Giúp bạn có một chiếc mũi S line cao và đẹp tự nhiên

– Không đau và không để lại sẹo: Trước khi nâng mũi, bác sĩ đã tiến hành gây tê nên bạn sẽ không thấy đau, đường khâu vết mổ nhỏ, được các bác sĩ khéo léo giấu đi nên sẽ không để lại sẹo

– Đầu mũi được bọc bằng sụn tự thân, loại sụn của chính cơ thể mình và có sự tương thích tuyệt đối với cơ thể nên rất an toàn.

– Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Sau khi nâng mũi bạn có thể sinh hoạt bình thường

– Được nhiều nơi trên thế giới tin dùng và được nhiều khách hàng lựa chọn

Chế độ chăm sóc mũi tại nhà

Để có một sống mũi cao đẹp tự nhiên và an toàn, không để lại di chứng, bạn có thể lưu ý một số điều sau khi về nhà:

– Trong 2-3 ngày đầu, vùng điều trị của bạn có thể bị sưng lên, bạn nên tích cực chườm đá để giảm sưng

– Không được để nước dính vào vùng điều trị làm tổn thương vùng điều trị

– Không được để va chạm vào mũi, không được lao động nặng hoặc vận động mạnh

– Không được ăn những thức ăn để lại sẹo, sưng như thịt gà, rau muống…

– Tránh xa ánh nắng mặt trời, khói bụi và ô nhiễm

– Đến cắt chỉ sau 7 ngày

– Uống thuốc và là theo các chỉ dẫn khác của bác sĩ điều trị.

Địa chỉ nào giúp bạn nâng mũi S line hiệu quả?

Hiện nay, khi nhu cầu nâng mũi ngày càng phát triển, ngày càng nhiều các cơ sở thẩm mỹ xuất hiện, khiến cho bạn cảm thấy khó khăn khi lựa chọn một địa chỉ nâng mũi thích hợp Bởi vậy, các chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ đã đưa ra một số tiêu chí giúp bạn xác định một địa chỉ nâng mũi S line an toàn và hiệu quả.

– Đó phải là địa chỉ thẩm mỹ được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động

– Sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và có trình độ cao

– Có cơ sở vật chất hiện đại, có công nghệ, kỹ thuật nâng mũi hiệu quả, an toàn

– Sở hữu đội ngũ y tá, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo

– Có quy trình thực hiện an toàn

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là một trong số ít các cơ sở hội tụ đầy đủ các yếu tố trên. Không chỉ có một hệ thống công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ có trình độ và tay nghề cao, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh còn có một quy trình nâng mũi S line an toàn. Các chất độn được sử dụng để nâng mũi S line đều được đảm bảo hiệu quả và có tem bảo hành, hạn sử dụng rõ ràng cũng như được sự cấp phép ban hành của Bộ Y tế.

Để được tư vấn kỹ hơn và được khám, điều trị trực tiếp, bạn nên đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại 635C Kim Mã hoặc 243 Giảng Võ. Bạn cũng có thể gọi hiện đến hotline: 0986.222.811/0986.222.911 để được giải đáp các thắc mắc.

Bình luận về bài viết này